
Khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking
Thực hiện Công văn số 177/TB- NHCS ngày 03/3/2023 của Giám đốc chi nhánh NHCSXH tỉnh Hà Nam về việc triển khai dịch vụ Mobile Banking trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Trong tháng 3/2023, Phòng giao dịch NHCSXH sẽ tập trung triển khai dịch vụ Mobile Banking đến các đối tượng: Thành viên Ban đại diện HĐQT NHCSXH cấp huyện, cán bộ tổ chức Hội nhận ủy thác các cấp, Tổ Trưởng tổ TK&VV, khách hàng vay vốn chương trình cho vay Nhà ở xã hội, phấn đấu đến 31/03/2023 cơ bản hoàn thành xong việc triển khai dịch vụ đến nhóm khách hàng này, đồng thời triển khai đến các khách hàng khác có nhu cầu.

Khách hàng có thể liên hệ tại trụ sở Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thanh Liêm (số điện thoại hỗ trợ 0226.3880.339) hoặc tại các Điểm giao dịch xã của Ngân hàng Chính sách xã hội đặt tại UBND xã, thị trấn để hưởng hướng dẫn, đăng ký và sử dụng. Hoặc có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của NHCSXH qua Hotline 1900 63 85 83 để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, được giải đáp vướng mắc và xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ Mobile Banking.
Dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Chính sách xã hội với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng (trong đó có Hộ nghèo và các đối tượng chính sách) có thể yên tâm vì đội ngũ cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội nhiệt tình, chu đáo, sẽ hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng tại các Điểm giao dịch xã và trụ sở NHCSXH, đặc biệt quan tâm hướng dẫn đối với khách hàng chưa từng sử dụng qua dịch vụ Mobile Banking.
Đến nay, trên địa bàn huyện đã có nhiều khách hàng được Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thanh Liêm hướng dẫn sử dụng dịch vụ Mobile Banking, trong đó có nhiều khách hàng lần đầu tiên được tiếp cận ứng dụng Ngân hàng điện tử.

Cán bộ NHCSXH huyện Thanh Liêm hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking
Thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thanh Liêm tiếp tục hướng dẫn khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Banking nhằm góp phần đạt mục tiêu Chiến lược Quốc gia về tài chính toàn diện và chuyển đổi số đến năm 2030; Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội./.