Xã bố trí Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở vị trí thuận lợi, lắp đặt Camera giám sát việc thực hiện giải quyết TTHC. Đặc biệt bố trí một bàn làm việc của lãnh đạo xã trực tiếp dân ngay tại phòng một cửa, theo mô hình khép kín. Bên cạnh đó, xã còn bố trí đầy đủ bàn nghế, nước uống cho người dân; lắp đặt pano khẩu hiệu thực hiện nội dung “5 biết", “3 thể hiện" tại vị trí trang trọng để thường xuyên nhắc nhở cán bộ, công chức cùng thực hiện, đồng thời lắp đặt các hòm thư góp ý tiếp nhận phiếu khảo sát lấy ý kiến của cá nhân, người đại diện tổ chức sau khi trả kết quả. Cán bộ công chức làm bộ phận một cửa có thái độ giao tiếp lịch sự, đúng mực trong quá trình giải quyết công việc, hướng dẫn kê khai hồ sơ chu đáo, dễ hiểu. Chính vì vậy 10 tháng đầu năm xã đã tiếp nhận trên 1.800 hồ sơ, trong đó trên 1.500 hồ sơ thuộc lĩnh vực tư pháp, còn lại là các lĩnh vực khác, 100% hồ sơ được xã giải quyết đúng hạn. Qua các phiếu đánh giá của người dân sau khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho thấy 100% người dân bày tỏ sự hài lòng và rất hài lòng về thái độ, tiếp dân, giải quyết TTHC của cán bộ công chức xã. Từ đó góp phần tích cực hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đồng thời củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương./